[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป    
IP ของคุณคือ 18.215.62.41     
เมนูหลัก
คู่มือการจัดทำของบประมาณ
.
.
.
.

Web Site โรงเรียนในสังกัด



เมนูเผยข้อมูลสาธารณะ
 โครงสร้างหน่วยงาน 
 ข้อมูลผู้บริหาร
 ทำเนียบบุคลากร สพป.พล.2
 อำนาจหน้าที่
 ข้อมูลการติดต่อบุคลากร
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  ข่าวประชาสัมพันธ์องค์กร
  การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    Q&A กระดานข่าว
     Social Network
  แผนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมปี 2563
  แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 4ปี
  แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 3ปี
  แผนปฏิบัติราชการประจำปี 63
  แผนรายละเอียดงบประมาณปี 63
  รายงานการกำกับติดตามรายไตรมาส 
  ผลการดำเนินงานประจำปี

  คู่มือและปฏิบัติงานบุคลากร

   มาตรฐานการปฏิบัติงานกลุ่ม
  สถิติความพึงพอใจการให้บริการ
  รายงานผลสำรวจความ พึงพอใจ
     แบบความพึงพอใจผู้รับบริการ
    ผลความพึงพอใจผู้รับบริการ
 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายไตรมาส
  การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 62
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างุ ปี 2563
  แผนงบลงทุนปีงบประมาณ 2563
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเอกสาร
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง web site
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  รายงานผลจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
 นโยบายการบริหารบุคลากร
  การดำเนินการตามนโยบาย
 หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคลฯ
 รายงานผลการบริหาร บุคลากรประจำปี
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้อง
 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 เจตจำนงเขตสุจริตของผู้บริหาร
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    ภาพการ่วมกิจกรรมบริหาร
 การประเมินความเสี่ยงทุจริต
 การจัดการความเสียงทุจริต
 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 แผนป้องกันการทุจริตประจำปี
 รายงานการกำกับติดตาม ป้องกันทุจริต รายไตรมาส
 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี 62
 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรม

มาตรฐานการให้บริการ
  มาตรฐานการให้บริการ
   แผนผังการทำบัตรข้าราชการ
   ผังการจัดซื้อแบบพิมพ์ทางการศึกษา
    ผังการเบิกจ่ายบำเน็จดำรงชีพ
    การเบิกจ่ายเงินช่วยพิเศษ
    ขั้นตอนการรับหนังสือราชการ
    ขั้นตอนการส่งหนังสือราชการ 
    ขั้นตอนการให้บริการ ก.พ. 7
    การขอพระราชทานเพลิงศพ

ลิ้งค์ส่วนกลาง ภาพพลิ้งค์

หน่วยงานทางการศึกษา
 กระทรวงศึกษาธิการ
 สพฐ. OBEC
 สนง.คณะกรรมการการอุดมศึกษา
 สนง.คณะกรรมการการอชีวะศึกษา
 สนง.เลขาธิการสภาการศึกษา
 สนง.ทดสอบทางการศึกษา
 สถาบันทดสอบทางการศึกษา
 (กคศ)

สนง.คณะกรรมการส่งเสริม  การศึกษาเอกชน

 (กศน)


นโยบายและจุดเน้น รมต.


คู่มือการใช้เทคโนโลยี62

ระบบAMSSplk2
ระบบAMSSplk2



  

   เว็บบอร์ด >> กระดานถามตอบ Q&A >>
การกรอกแบบรายงานผลการชำระค่าสาธารณูปโภค ของสถานศึกษา ใช้ข้อมูลช่วง 6  VIEW : 752    
โดย ครูเรียม

  Administrator
 

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว :
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.131.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2562 เวลา 12:34:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

การกรอกแบบรายงานผลการชำระค่าสาธารณูปโภค ของสถานศึกษา ใช้ข้อมูลช่วง 6 ขอคำชี้แจงหน่อยคะ


โดย admin
  Administrator
 
UID : No.1
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
ออฟไลน์ :
เข้าระบบ : 23/06/10 - 17:45
IP : 159.192.131.xxx

ดูข้อมูลสมาชิก 

 
ความคิดเห็นที่ 1  เมื่อ 23 เม.ย. 2562 : 12:34


ด่วนแจ้งโรงเรียนทุกแห่ง ขอให้กรอกแบบรายงานผลการชำระค่าสาธารณูปโภค ของสถานศึกษา ใช้ข้อมูลช่วง 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ 2562 (ตุลาคม 2561-มีนาคม 2562) รายงานครั้งที่ 1 กรอกข้อมูลให้แล้วเสร็จภายในวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2562 หากมีข้อสงสัย แบบสอบถาม ติดต่อ  คุณสุเนตร 095-5963929  หนังสือจะตามมาภายหลัง...


คำชี้แจง


1.  ให้โรงเรียนกรอกยอดรวมค้างชำระ 6 เดือนแรก และยอดที่ชำระ (ตุลาคม 2561-มีนาคม 2562) 


2.  หากมีข้อสงสัย แบบสอบถาม ติดต่อ  คุณสุเนตร 095-5963929


3. กรอกข้อมูลให้แล้วเสร็จภายในวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2562


4. ให้สถานศึกษาในสังกัด สพป.พิษณุโลก เขต 2 ดำเนินการตามมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภค ค้างชำระของส่วนราชการ โดยเร่งรัดชำระให้แล้วเสร็จโดยด่วน





***กรอกข้อมูล คลิกที่นี่..http://gg.gg/manpl2




+++ดูผลการกรอกข้อมูลคลิกที่นี่.. http://gg.gg/reportman     



      
1