[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป    
IP ของคุณคือ 54.162.173.119     
เมนูหลัก
ลิ้งค์ส่วนกลาง ภาพพลิ้งค์




 


TEPE Online
เว็บลิ้งโรงเรียนในสังกัด



แปลภาษาจาก google
ป้อนข้อความ :

พยากรณ์อากาศ
 
ค้นหาจาก google

  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : แจ้งโรงเรียน ICU กรอกข้อมูลงบประมาณของโรงเรียน
โดย : Rungsimun
เข้าชม : 635
อังคาร ที่ 11 เดือน เมษายน พ.ศ.2560 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ] ปักหมุดและแบ่งปัน
     

ขอให้โรงเรียน ICU กรอกข้อมูลงบประมาณด้านต่าง ๆ โดยตรวจสอบรายการชื่อให้ครบทุกรายการ ตั้งแต่ ชีท 2.1 ถึง 2.11  โดยส่งไฟล์ทาง อีเมลล์ superman.pl2@gmail.com  ภายในวันที่ 11 เมษายน 2560 หากมีข้อสงสัยโปรดติดต่อ 0879435017 ค่ะ








Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      แนวทางการสนับสนุนงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ.2561 สำหรับโรงเรียนที่ประสบวาตภัย 18/เม.ย./2561
      \"ประกาศ\" รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติการสอนภาษาอังกฤษ (ครูต่างชาติ) ตามโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2561 ครั้งที่ 2 18/เม.ย./2561
      แบบสำรวจข้อมูลจำนวนเด็กนักเรียน ณ วันที่ 20 เมษายน 2561 เพื่อใช้ในการวางแผนบริหารอัตรากำลัง 10/เม.ย./2561
      การอบรมปฏิบัติการเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินผลนักเรียนนานาชาติ(PISA) ปี 2018 9/เม.ย./2561
      การขอหนังสือรับรองความรู้ความสามารถตามกฏหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพัฒนาฝืมือแรงงาน 9/เม.ย./2561