[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป    
IP ของคุณคือ 54.162.173.119     
เมนูหลัก
ลิ้งค์ส่วนกลาง ภาพพลิ้งค์




 


TEPE Online
เว็บลิ้งโรงเรียนในสังกัด



แปลภาษาจาก google
ป้อนข้อความ :

พยากรณ์อากาศ
 
ค้นหาจาก google

  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : คูมือการจัดทำงบประมาณ งบลงทุน สำหรับโรงเรียน ICU
โดย : Rungsimun
เข้าชม : 519
ศุกร์ ที่ 21 เดือน เมษายน พ.ศ.2560 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ] ปักหมุดและแบ่งปัน
     

แจ้งโรงเรียน ICU ที่มีรายชื่อในแบบสรุปการขอรับการสนับสนุนงบประมาณในด้าน ก่อสร้าง/ปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียน อาคารประกอบ และด้านครุภัณฑ์ ดำเนินการกรอกข้อมูลงบประมาณลงในแบบขอตั้งงบประมาณตามคู่มือที่แนบมาพร้อมนี้
1. ค่าปรับปรุงซ่อมแซมฯ ส่งแบบประมาณราคา(ปร.4,ปร.5 และ ปร.6) พร้อมภาพประกอบ
2. ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ส่งรายการตามแบบคำขอตั้งงบประมาณ
3. ค่าครุภัณฑ์ ส่งรายละเอียดคุณลักษณะ (Spec)
4. รายการอื่น ๆ โปรดระบุรายละเอียด เช่น รายละเอียดของวัสดุอุปกรณ์ สื่อการเรียน การสอน 
โดยสามารถหากข้อมูลเพิ่มเติมได้จากคู่มือการจัดตั้งงบประมาณปี พ.ศ. 2560-2561 พร้อมจัดส่ง
ข้อมูลทุกรายการและเอกสารประกอบ ส่งกลุ่มนโยบายและแผน ภายในวันที่ 25 เมษายน 2560








Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      แนวทางการสนับสนุนงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ.2561 สำหรับโรงเรียนที่ประสบวาตภัย 18/เม.ย./2561
      \"ประกาศ\" รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติการสอนภาษาอังกฤษ (ครูต่างชาติ) ตามโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2561 ครั้งที่ 2 18/เม.ย./2561
      แบบสำรวจข้อมูลจำนวนเด็กนักเรียน ณ วันที่ 20 เมษายน 2561 เพื่อใช้ในการวางแผนบริหารอัตรากำลัง 10/เม.ย./2561
      การอบรมปฏิบัติการเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินผลนักเรียนนานาชาติ(PISA) ปี 2018 9/เม.ย./2561
      การขอหนังสือรับรองความรู้ความสามารถตามกฏหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพัฒนาฝืมือแรงงาน 9/เม.ย./2561