[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป    
IP ของคุณคือ 18.207.137.4     
เมนูหลัก
ลิ้งค์ส่วนกลาง ภาพพลิ้งค์

เว็บลิ้งโรงเรียนในสังกัด
New Document


เมนูลิงค์ระบบประเมินITA
Sitemap ระบบประเมินITA
 โครงสร้างหน่วยงาน 
 ข้อมูลผู้บริหาร
 อำนาจหน้าที่
  แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 4ปี
 ข้อมูลการติดต่อ
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    Q&A กระดานข่าว
     Social Network
  แผนปฏิบัติราชการประจำปี 62
  รายงานการกำกับติดตามรายไตรมาส 
  ผลการดำเนินงานประจำปี

  คู่มือและมาตรฐานปฏิบัติงาน

    มาตรฐานการการปฏิบัติงานกลุ่ม
   มาตรฐานการการปฏิบัติงาน จนท.
  มาตรฐานการให้บริการ
   แผนผังการทำบัตรข้าราชการ
   ผังการจัดซื้อแบบพิมพ์ทางการศึกษา
    ผังการเบิกจ่ายบำเน็จดำรงชีพ
    การเบิกจ่ายเงินช่วยพิเศษ
  สถิติความพึงพอใจการให้บริการ
  รายงานผลสำรวจความ พึงพอใจ
   ความพึงพอใจผู้รับบริการ
   รายงานผลความพึงพอใจผู้รับบริการ
   รายงานผลพึงพอใจ online
  E-Service
    ระบบ รับ-สังหนังสือราชการ AMSS
    ระบบข่าวสารโรงเรียน
    ระบบ E-Journals PLK2
    ระบบดูสลิปเงินเดือน จนท.
   ระบบแจ้งซ่อมE-Comservice
 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายไตรมาส
  การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 61
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างุ ปี 62
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  รายงานผลจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
 นโยบายการบริหารบุคลากร
  การดำเนินการตามนโยบาย
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาฯ
 รายงานผลการบริหาร บุคลากรประจำปี
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้อง
 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 เจตจำนงเขตสุจริตของผู้บริหาร
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    ภาพการ่วมกิจกรรมบริหาร
 การประเมินความเสี่ยงทุจริต
 การจัดการความเสียงทุจริต
 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 แผนป้องกันการทุจริตประจำปี
 รายงานการกำกับติดตาม ป้องกันทุจริต รายไตรมาส
 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี 61
 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
 มาตรการการจัดซื้อจัดจ้าง
 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน
 มาตรการป้องกันการรับสินบน
 มาตรการป้องกันการขัดผลประโยชน์ทับซ้อน
 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ

หน่วยงานทางการศึกษา
 กระทรวงศึกษาธิการ
 สพฐ. OBEC
 สนง.คณะกรรมการการอุดมศึกษา
 สนง.คณะกรรมการการอชีวะศึกษา
 สนง.เลขาธิการสภาการศึกษา
 สนง.ทดสอบทางการศึกษา
 สถาบันทดสอบทางการศึกษา
 (กคศ)

สนง.คณะกรรมการส่งเสริม  การศึกษาเอกชน

 (กศน)


นโยบายและจุดเน้น รมต.


คู่มือการใช้เทคโนโลยี62

ระบบAMSSplk2


  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : การติดตามการจัดทำแผนการเรียนรู้ในสาระการเรียนรู้ที่รับผิดชอบ
โดย : beebee
เข้าชม : 230
จันทร์ ที่ 8 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 จึงขอติดตาม การจัดทำ
แผนการเรียนรู้ในสาระการเรียนรู้ที่รับผิดชอบ ของครูทุกคนที่ผ่านการอบรมปฏิบัติการ การใช้หลักสูตรสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 ตามปฏิทินการดำเนินงาน เพื่อให้ครูเกิดความมั่นใจในการนำไปใช้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนและขยายผลแก่เพื่อนครู โดยส่งข้อมูลตามแนวทางการจัดทำแผนการเรียนรู้ในสาระการเรียนรู้ที่รับผิดชอบ (เอกสารแนบ 3) ตั้งแต่บัดนี้ ด้วยรูปแบบ File Microsoft word จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ทาง nulek.sa@gmail.com หรือ ID line: 089 2721004 และสามารถรับเกียรติบัตรการนำเสนอแผนการจัดการเรียนรู้ทางระบบ Online Line กลุ่มการใช้หลักสูตร ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป
 http://159.192.131.194/amssplus59/modules/book/main/booksenddetail.php?b_id=13580








Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      การประชาสัมพันธ์การจัดประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 21/ต.ค./2562
      ประชาสัมพันธ์โครงการนำเสนอผลงานวิชาการ Partner in Learning Thailand Forum 2020 กิจกรรม “Thailand Innovative Teacher Leadership Awards 2020” 18/ต.ค./2562
      การพิจารณาอนุมัติและอนุญาตการลาไปต่างประเทศ 17/ต.ค./2562
      แต่งตั้งข้าราชการรักษาราชการแทน 17/ต.ค./2562
      แนวดำเนินการบริหารอัตราจ้างเหมาบริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 15/ต.ค./2562